Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM của Dragon Express 

Với nhu cầu Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM đang tăng, không còn rải rác như trước đây. Số lượng hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam sang Mỹ tăng cao. Bạn đang có nhu cầu gửi hàng hóa sang Mỹ? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ gửi hàng sang Mỹ uy tín? Bạn muốn được nhận hàng tận nơi? Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi cho ra đời dịch vụ gửi hàng sang Mỹ với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa sang Mỹ.

Dịch vụ gửi hàng sang Mỹ đã gia nhập thị trường Việt Nam đã từ lâu. Đây là dịch vụ được đánh giá là uy tín hàng đầu thế giới. Tự hào với mạng lưới nhân viên đông đúc đầy chuyên nghiệp có mặt khắp đất nước Mỹ. Và tự hào với đường hàng không vận chuyển hàng hóa sang Mỹ lớn nhất thế giới thời điểm hiện tại. Bài viết dướ đây sẽ cung cấp toàn bộ thông tin gửi hàng sang Mỹ cho quý khách hàng.

Bảng Giá Gửi Hàng đi Mỹ
Bảng Giá Gửi Hàng đi Mỹ

Lợi ích khi sử dụng Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM của chúng tôi?

Với nhiều kinh nghiệm giao dịch hàng triệu chuyến đi qua Mỹ. Chính vì vậy Dragon Express tự tin mang lại cho khách hàng những dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tốt và chất lượng nhất.

Vậy sau đây là những lợi ích mà Dragon Express mang đến cho khách hàng:

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ trong 2 đến 3 ngày làm việc
  • Cung cấp dịch vụ chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh
  • Đội ngũ nhân viên đông đúc đầy chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7
  • Công ty làm việc lấy uy tín và thương hiệu là trọng tâm công việc
  • Nhận hàng tận nơi – Phát hàng tận tay/Door to door
  • Nhân viên dịch vụ đang, đã và luôn làm việc trên tinh thần trác nhiệm cao nhất
  • Bảo hiểm lô hàng lên đến 100%. Đền bù 100% nếu kiện hàng bị mất mát hoặc hư hỏng do lỗi của nhân viên dịch vụ
  • Làm thủ tục hải quan nhanh chóng và nhiều loại giấy tờ liên quan khác
  • Cung cấp mã số vận đơn theo dõi lộ trình lô hàng trên website của Dragon Express
  • Theo dõi chặt chẽ lộ trình lô hàng. Thông báo Quý khách hàng khi hàng đã hoặc đang được phát
  • Và nhiều lợi ích khác khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Những mặt hàng mà Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM nhận vận chuyển

Để thể hiện sự minh bạch và tuân thủ pháp luật, Dragon Express đưa ra những quy định chặt chẽ về những mặt hàng Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM. Khách hàng có thể gửi nhiều mặt hàng khác nhau chỉ cần không nằm trong danh mục cấm. Một số mặt hàng tiêu biểu được vận chuyển đi là:

  • Chuyển phát nhanh các loại giấy tờ, chứng từ: thư từ, hợp đồng, hộ chiếu, hồ sơ du học…
  • Các mặt hàng lương thực, thực phẩm khô: cá khô, tôm khô, mực khô, mít sấy,…
  • Vận chuyển nhanh các mặt hàng đồ dùng cá nhân: quần áo, giày dép, sách vở, quà cáp…
  • Chuyển phát các mặt hàng thuốc men: thuốc đông y, thuôc tây y, bắc y, nam y…
  • Vận chuyển an toàn các mặt hàng mĩ phẩm : kem tắm trắng, kem dưỡng da…
  • Các mặt hàng điện tử: các loại linh kiện điện tử, laptop, điện thoại…
  • Vận chuyển siêu tiết kiệm các mặt hàng cồng kềnh, nặng kg: tủ thờ, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tivi…
  • Và nhiều loại hàng hóa khác chúng tôi nhận vận chuyển…
  • Chúng tôi cam kết lộ trình lô hàng minh bạch, rõ ràng với giấy tờ ký nhận hàng. Đảm bảo Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Lưu ý: Đối với mặt hàng điện tử có pin dung lượng lớn cần được tháo rời pin trước khi vận chuyển. Ngoài ra, chúng tôi không nhận vận chuyển các mặt hàng đồ lương thực, thực phẩm đông lạnh, gia súc, gia cầm… Các mặt hàng dễ gây cháy nổ làm ảnh hưởng đến đường bay.

Cước Phí Gửi Hàng Đi Mỹ
Cước Phí Gửi Hàng Đi Mỹ

Quy trình vận chuyển Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM như thế nào?

Nhằm cung cấp cho khách hàng Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM rõ ràng nhất. Dragon Express đã xây dựng một hệ thông quy trình minh bạch nhất. Cụ thể với 8 bước vận chuyển hàng hóa :

  • Bước 1 : Quý khách gửi hàng đến bưu cục gần nhất hoặc gọi điện nhân viên dịch vụ để được nhận hàng tận nơi miễn phí
  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin người gửi, người nhận (sđt, họ tên, địa chỉ)
  • Bước 3: Nhân viên dịch vụ kiểm tra, cân nặng và phân loại hàng hóa
  • Bước 4: Quý khách trực tiếp gửi chi phí vận chuyển hoặc gọi điện nhân viên dịch vụ chúng tôi
  • Bước 5: Làm thủ tục hải quan nhanh chóng và nhiều loại giấy tờ liên quan khác
  • Bước 6: Đóng gói và vận chuyển hàng hóa sang Mỹ
  • Bước 7: Cung cấp mã số vận đơn theo dõi lộ trình lô hàng trực tuyến trên website
  • Bước 8 : Nhân viên theo dõi lộ trình lô hàng chặt chẽ. Thông báo quý khách hàng khi hàng đã hoặc đang được phát

Chỉ với những bước vận chuyển hàng đi Mỹ trên, hàng hóa sẽ được gửi đến tay người nhận một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Quý khách đừng ngần ngại và gọi ngay cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Dragon Express là đại lý cấp 1 của hãng vận chuyển lớn về Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM

Tùy theo nhu cầu Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM, chúng tôi đã làm ra những loại hình dịch vụ vận chuyển dưới đây :

  • Chuyển phát nhanh DHL
  • Chuyển phát nhanh Fedex
  • Chuyển phát nhanh UPS
  • Chuyển phát nhanh TNT

Khách hàng sử dụng dịch vụ bên Dragon sẽ được giảm chi phí từ 10-40% giá cước chính hãng.Thời gian vận chuyển của công ty gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM 

Gửi hàng đi Mỹ qua Chuyển phát nhanh DHL
Gửi hàng đi Mỹ qua Chuyển phát nhanh DHL

Thời gian vận chuyển của Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, gửi hàng đi Mỹ. Quý khách hoàn toàn yên tâm giao nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa cho chúng tôi. Hàng háo gửi đi đảm bảo sẽ được thông quan nhanh chóng và đến nơi an toàn. Thời gian của gửi hàng vận chuyển đi Mỹ cụ thể như:

  • Dịch vụ đi nhanh: từ 1-2 ngày làm việc
  • Dịch vụ đi thường: từ 3-4 ngày làm việc
  • Đối với hàng nặng; hàng cồng kềnh: dịch vụ tiết kiệm: từ 8-10 ngày làm việc

Lưu ý: thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ: Hải quan bên Mỹ sẽ không làm việc.

Những lưu ý của việc Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM?

Nhằm đáp ứng sự tin cậy của khách hàng của mình, Dragon Express luôn không ngừng thay đổi để phát triển. Việc Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Tại TPHCM sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn nếu bạn biết được những lưu ý quan trọng như:

  • Cung cấp các giấy tờ hóa đơn chứng minh nguồn gốc sản phẩm vào thùng (nếu có)
  • Cần dùng nilong bong bóng khí để chèn vào hàng hóa bên trong. Cùng đó là sử dụng thùng giấy để đóng gói bên ngoài.
  • Đối với chất lỏng: cần dùng túi nilong để bịt kín nắp chai; tránh trường hợp đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với hàng điện tử: nên dùng túi bóng khí; chèn lót xốp để bảo vệ các loại hàng hóa.
  • Cần cung cấp số lượng hàng hóa có trong kiện hàng hóa để đảm bảo tính minh bạch.
  • Nên tách riêng ra từng sản phẩm nếu có. Đối với nhiều sản phẩm riêng biệt được gửi để đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển hàng đi Mỹ.
  • Cung cấp chính xác tên người nhận; số điện thoại và địa chỉ người nhận. Tránh trường hợp hàng không phát được bị hoàn trả về đầu người gửi.
  • Nhận vận chuyển hàng hóa đảm bảo được tính minh bạch trong quá trình gửi, tuân thủ theo đúng luật pháp.
  • Mặt hàng không rõ ràng xác định có thể hoặc không thể gửi. Qúy khách nên liên hệ với đơn vị để được tư vấn.
  • Khách hàng nên kiểm tra vận đơn liên tục để đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển
  • Gửi hàng hóa càng nhiều; chi phí sẽ rẻ hơn.
  • Quy định về luật lệ vận chuyển của mỗi bang khác nhau. Nên lưu ý cho quí khách điều này để xác định hàng hóa cần vận chuyển.

DRAGON EXPRESS – DHL TẠI TPHCM – DHL VIETNAM

Add: 63 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Hotline : 028 6685 6685 – 09 7937 7937

Zalo : 09 7937 7937  ( Mr. Hoàng )

Email: Hoangtv@chuyenphatnhanhdhl.vn

Website: https://dragonexpress.com.vn

 Dragon Express DHL Tân Bình – DHL Tại TPHCM luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *