Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8

Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8

Nền kinh tế Việt Nam đang ngày một phát triển và hội nhập với nền kinh tế mở cửa của quốc tế. Nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các nước càng trở nên đa dạng và tăng một cách chóng mặt. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng và muốn góp một phần sức nhỏ giúp khách hàng rút ngắn thời gian gửi hàng. DHL đã cho ra đời Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8 để đáp ứng khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi luôn muốn đem đến những gì tốt nhất và hiệu quả nhất dành cho khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của DHL.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với giá thành tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá của chúng tôi với những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển khác để so sánh. Và chắc rằng dịch vụ của chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng cả về chất lưỡng lẫn về giá. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu những thông tin cơ bản về Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8. Cùng nhau theo dõi để nắm bắt được những thông tin cần thiết nhé!

Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8
Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8

Quy trình làm việc của đơn vị vận chuyển DHL được diễn ra như thế nào?

Để trả lời cho những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển mà chúng tôi cung cấp. Thì trước tiên cần tìm hiểu quy trình làm việc của chúng tôi diễn ra như thế nào? Để từ đó có những đánh giá khách quan về dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là những bước trong quy trình làm việc của chúng tôi.

Sau khi nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhận được thông tin của khách hàng thông qua email hay điện thoại… Chúng tôi sẽ hỏi xem khách hàng có cần nhân viên đến tận nơi nhận hàng hay không? Hay khách hàng có thể mang trực tiếp hàng hóa đến bưu cục gần nhất của mình.

Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin của người gửi và người nhận về tên, số điện thoại, địa chỉ. Để DHL làm hợp đồng vận chuyển hàng hóa.

Sau khi đã có sự thống nhất của 2 bên. Khách hàng thanh toán phí sử dụng dịch vụ cho nhân viên của DHL theo quy định có trong hợp đồng.

Ở bưu cục nhân viên sẽ phân loại hàng hóa theo quy định của DHL.

Hàng hóa được tập kết tại 1 điểm sau đó sẽ làm những thủ tục có liên quan đến hàng hóa về việc vận chuyển hàng quốc tế.

Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp, nhân viên của DHL sẽ giao tận tay cho người nhận.

Người nhận ký tên xác nhận và thông báo đơn hàng của bạn đã được giao thành công.

Quy trình làm việc của đơn vị vận chuyển DHL được diễn ra như thế nào?
Quy trình làm việc của đơn vị vận chuyển DHL được diễn ra như thế nào?

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Dịch vụ chuyển hàng đi China tại quận 8?

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Chúng tôi tin rằng những dịch vụ chúng tôi đem đến cho khách hàng sẽ giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến hàng hóa cho khách hàng. Đối với những mặt hàng cần có nhiều giấy tờ phức tạp như:  kiểm dịch, làm FDA, MSDS thì DHL sẽ giúp bạn làm nhanh chóng và đúng quy định. Ngoài ra còn một số lý do khiến cho khách hàng ngày càng tin dùng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Hàng hóa sẽ được DHL nhận và giao ở bất kỳ địa điểm nào mà khách hàng yêu cầu.

Gửi hàng theo đúng quy định của gói dịch vụ khách hàng lựa chọn.

Thủ tục thông quan cho hàng hóa đều được DHL hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Cung cấp mã vận đơn của đơn hàng cho khách hàng để tiện theo dõi lộ trình hàng hóa mình gửi.

Hàng hóa được chúng tôi hỗ trợ đóng bảo hiểm lên đến 100%. Nhằm trường hợp bất trắc xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Phí dịch vụ khách hàng phải trả được tính như thế nào?

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất dành cho khách hàng đã tin tưởng chúng tôi. Muốn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà khách hàng muốn. Chắc bạn sẽ băn khoăn không biết phí vận chuyển được chúng tôi tính như thế nào phải không? Cùng khám phá những yếu tố cấu thành nên bảng giá của chúng tôi nhé!

Điều đầu tiên chúng tôi sẽ dựa và trọng lượng và kích thước của hàng hóa khách hàng muốn gửi như thế nào?

Sau đó là địa chỉ nhận hàng của người nhận là ở đâu?

Thời gian khách hàng muốn người nhận nhận được hàng là sớm hay muộn?

Mặt hàng bạn gửi có bị đánh thuế hay không?

Hy vọng với những chia sẻ trên. Sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dịch vụ chúng tôi đang cung cấp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu như bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

Phí dịch vụ khách hàng phải trả được tính như thế nào?
Phí dịch vụ khách hàng phải trả được tính như thế nào?

Dịch vụ chuyển phát nhanh DHL tại quận 8:

  • Hotline: 097 937 7937 (Mr. Hoàng)
  • Email: Hoangtv@chuyenphatnhanhdhl.vn
  • Website: www.chuyenphatnhanhdhl.vn
  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Trọng Lội , Phường 4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tìm hiểu thêm DHL Tại Quận 8 bạn không nên bỏ lở những bài viết bên dưới :

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *