Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Ba Đình
Mỹ đang là quốc gia có hơn 2 triệu kiều bào sinh sống. Chính vì thế mà Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Ba Đình vô cùng lớn. Người ta gửi quà cáp cho bạn bè người thân. Hoặc có thể là các công ty kinh doanh chuyển hàng hóa cho đối tác của mình,…Dù là trường hợp này thì họ cũng mong muốn tìm được dịch vụ chất lượng nhất, chi phí tối ưu nhất và đảm bảo an toàn nhất.
DHL Express là một cái tên như vậy. Là anh cả trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Việt Nam, DHL chính là cái tên đầu tiên mỗi khi muốn chuyển hàng hóa. Chúng cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

DHL nhận Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Ba Đình với những mặt hàng nào?
Hiện nay, DHL nhận vận chuyển đa dạng loại hàng hóa:
– Các loại đồ dùng cá nhân: son phấn, mỹ phẩm, trang phục quần áo, túi xách giày dép,….
– Các loại đồ dùng cho gia đình: tủ quần áo, tivi, bàn ghế, tủ lạnh, máy giặt, đài, bàn trang điểm,…
– Các loại hàng hóa dễ vỡ: đồ thủy tinh, pha lên, gốm sứ,…
– Các tác phẩm nghệ thuật: tranh ảnh, đồ thiết kế thời trang,…
– Các loại hàng hóa kinh doanh của công ty
– Các loại hàng mẫu gửi cho đối tác làm ăn
– Những loại hàng hóa mang đến triển lãm thế giới
– Những loại thiết bị điện tử: laptop, Ipad, SmartPhone,…
– Những đơn hàng khối lượng lớn
– Hàng hóa cồng kềnh, khó vận chuyển
– Các loại giấy tờ: hồ sơ du học, hồ sơ công ty, hồ sơ tìm việc, hợp đồng kinh doanh, giấy tờ cá nhân,…
– Những loại sản phẩm là đồ đóng hộp, thực phẩm khô: hoa quả sấy, tôm khô, mực khô, hải sản khô,….
Quy trình Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Ba Đình của DHL:
Đội ngũ nhân viên của DHL luôn nỗ lực ngày đêm để cải tiến quy trình vận chuyển. Từ đó giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và tốt nhất. Quy trình dịch vụ của DHL như sau:
– Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng từ đó tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp và gửi báo giá
– Nhận hàng hóa từ khách hàng (khách hàng đến văn phòng hoặc DHL đến nhà lấy trực tiếp), kiểm tra hàng hóa
– Lên đơn hàng và làm bảng giá chi tiết
– Khách hàng chấp nhận bảng giá, ký tên xác nhận. Nhân viên hướng dẫn khách hàng ghi những thông tin cần thiết.
– DHL sẽ đóng gói và chuyển hàng đến nơi tập kết.
– Vận chuyển hàng hóa. Trong quá trình này, khách hàng có thể theo dõi lộ trình cụ thể của đơn hàng và có thể điều chỉnh nếu cần thiết
– Gửi hàng đến địa chỉ người nhận. Thông báo cho khách hàng khi giao hàng thành công
– Giải quyết những vấn đề phát sinh cho khách hàng.
Có thể bạn quan tâm:
- DHL tại Quận Ba Đình
- Tổng đài DHL tại Quận Ba Đình
- Gửi hàng đi Mỹ tại Quận Ba Đình
- Chuyển Phát Nhanh DHL Ở Quận Ba Đình
Những lưu ý khi Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Ba Đình
Dưới đây là một số điều khách hàng cần lưu ý:
– DHL Hỗ trợ miễn phí việc đóng gói hàng hóa, giao nhận hàng tận nhà cho bạn
– Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài báo giá ban đầu
– Chúng tôi cam kết hoàn lại 100% giá trị hàng hóa cho bất cứ sai sót nào
– Khách hàng cần ghi đúng thông tin theo hướng dẫn của nhân viên để việc chuyển hàng được thuận lợi.
– Không cố tình gửi hàng hóa nằm trong danh mục cấm. Khi đơn hàng đó không thông quan được, khách hàng sẽ phải chịu mọi trách nhiệm.
DHL luôn cố gắng hơn nữa để cải tiến chất lượng dịch vụ của mình!
Bài viết liên quan
Làm sao sử dụng chuyển phát nhanh DHL tại hà nội An toàn – Chính xác
Có thể Quý khách cần tìm địa chỉ chuyển phát nhanh DHL tại Hà nội
Gửi Hàng Đi Nước Ngoài tại Huyện Thanh Trì