Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Hai Bà Trưng
Theo thống kê, hiện đang có hơn 1.5 triệu người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Vì thế Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Hai Bà Trưng ra đời để đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa quà tặng cho bạn bè người thân.
DHL Express mang đến cho bạn dịch vụ gửi hàng nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất. Các đơn hàng gửi qua chúng tôi không xảy ra tình trạng hỏng hóc, vỡ, nhầm lẫn hay bị delay. Chính vì thế ngày càng có nhiều người lựa chọn DHL là nơi gửi hàng đi Mỹ.
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Hai Bà Trưng có gì đặc biệt?
– Nhanh chóng, không delay, không chậm trễ
– Gửi hàng chính xác, không nhầm lẫn, không hỏng hóc, vỡ, hư hại
– Nhiều loại dịch vụ phù hợp với mọi đơn hàng khác nhau
– Tư vấn viên trực 24/24, trả lời tất cả câu hỏi của khách hàng
– Mua bảo hiểm 100%, hoàn lại tiền nếu có hư hại
– Tiết kiệm chi phí, không phát sinh thêm khoản phí trong quá trình vận chuyển
– Có thể trả tiền trước hoặc sau theo từng đơn hàng
Các Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Hai Bà Trưng
– Gửi hàng đi Mỹ Siêu tốc độ, chỉ 2-3 ngày là đến nơi
– Gói gửi hàng đi Mỹ tiết kiệm, giao hàng sau 4-5 ngày làm việc
– Gói chuyển phát nhanh thông thường đi Mỹ: 3-4 ngày làm việc
– Dịch vụ gửi hàng cồng kềnh, hàng số lượng lớn sang Mỹ
– Gửi hàng mẫu sang Mỹ
– Gói gửi hàng dễ vỡ, hàng hóa vận chuyển trong điều kiện bảo quản đặc biệt
– Gói gửi hàng thu tiền giúp
Có thể bạn quan tâm:
- DHL tại Quận Hai Bà Trưng
- Chuyển Phát Nhanh DHL ở Quận Hai Bà Trưng
- Tổng Đài DHL Tại Quận Hai Bà Trưng – Hotline DHL Tại Quận Hai Bà Trưng
- Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Quận Hai Bà Trưng
Những lợi ích của khách hàng khi chọn Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Hai Bà Trưng của DHL
Khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng qua Mỹ của DHL, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sự an toàn của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng của mình:
– Sử dụng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất
– Có các tư vấn viên hỗ trợ mọi lúc mọi nơi
– Thời gian nhanh chóng, đúng với cam kết đã ký tại hợp đồng
– Sẵn sàng nhận hàng tại nhà bạn hoặc bất cứ địa điểm nào tiện cho bạn nhất
– Mang hàng đến tận tay khách hàng, không cần phải đến bưu điện mới lấy được hàng
– Chịu mọi trách nhiệm cho những lỗi như: mất mát, nhầm lẫn, hư hỏng,…đơn hàng của khách hàng
– DHL xin các giấy tờ cần thiết như thủ tục hải quan, giấy phép khai thác khoáng sản, giấy phép MSDS, giấy FDA,…. Tùy vào từng đặc thù của các đơn hàng
Quy trình Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ tại Quận Hai Bà Trưng
Đội ngũ của DHL Express đã nỗ lực xây dựng nên một quy trình gửi hàng tiện lợi nhất với khách hàng của mình:
– Liên hệ để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp, nhận bảng báo giá chi tiết
– DHL đến nhận hàng hóa, kiểm tra lại bưu phẩm, làm vận đơn và hợp đồng cho khách hàng ký
– DHL mang hàng về kho, đóng gói và lưu kho
– Thực hiện các thủ tục hải quan, thủ tục thông quan và bắt đầu vận chuyển
– Chuyển hàng hóa đi, cập nhật tình hình lô hàng trên website, khách hàng được cấp mã số riêng của đơn hàng để theo dõi
– Giao hàng đến tận tay người nhận, Ký xác nhận và thông báo kết quả đến khách hàng
– Xử lý những sự cố phát sinh nếu có
Bài viết liên quan
Làm sao sử dụng chuyển phát nhanh DHL tại hà nội An toàn – Chính xác
Có thể Quý khách cần tìm địa chỉ chuyển phát nhanh DHL tại Hà nội
Gửi Hàng Đi Nước Ngoài tại Huyện Thanh Trì