Vận Chuyển Hàng Đi Úc tại Quận Hai Bà Trưng
Vận Chuyển Hàng Đi Úc tại Quận Hai Bà Trưng của DHL luôn khiến khách hàng hài lòng vfi chất lượng cùng với mức chi phí hợp lý. Nếu như bạn đang muốn chuyển phát nhanh hoàng hóa đi Mỹ thì DHL chính xác là lựa chọn hoàn hảo. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết thông tin cụ thể nhé!
Các gói Vận Chuyển Hàng Đi Úc tại Quận Hai Bà Trưng
DHL luôn được biết đến là công ty lớn nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế. Chúng tôi cung cấp đa dạng loại dịch vụ chuyển phát với độ uy tín và chất lượng tốt nhất. Những gói dịch vụ mà DHL đang cung cấp cho khách hàng như:
– Gói dịch vụ chuyển hàng hóa đi Úc trong 24h
– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc: thời gian vận chuyển nhanh mà chi phí hợp lý
– Gói dịch vụ chuyển phát tiết kiệm đi Úc: chi phí được tiết kiệm tối ưu, thời gian vận chuyển từ 5-7 ngày
– Gói dịch vụ vận chuyển hỏa tốc đi Úc: thời gian siêu nhanh chóng, chỉ 2-3 ngày là nhận được hàng.
– Gói dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ, hàng hóa cần bảo quản đặc biệt đến Úc
– Gói dịch vụ vận hàng cồng kềnh, hàng hóa có khối lượng lớn , hàng hóa kinh doanh
– Dịch vụ chuyển hàng hóa và thu tiền giúp, tiền sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của khách hàng
Nhờ sự đa dạng về dịch vụ như vậy, DHL luôn dành được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi có thể đáp ứng đủ những yêu cầu của bạn. Với nhiều dịch vụ như vậy, khách hàng cũng vẫn không phải bối rối vì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
Vận Chuyển Hàng Đi Úc tại Quận Hai Bà Trưng nhận vận chuyển những gì?
Hiện nay, DHL đang nhận vận chuyển nhiều loại hàng hóa sang Úc:
– Mỹ phẩm, khăn, mũ, giầy dép, quần áo, túi xách,…
– Mỹ phẩm có nhãn mác: nước hoa, son phấn, skincare
– Những mặt hàng là đồ điện tử, vận chuyển cả những mặt hàng điện tử có gắn pin
– Giấy tờ quan trọng, hồ sơ, chứng chỉ, bằng cấp, hợp đồng kinh doanh, hợp đồng lao động
– Những đơn hàng là thức ăn dạng đóng hộp, thực phẩm khô: hoa quả khô, thủy hải sản khô,…
– Thuốc tây y, Đông y, thuốc nam có nguồn gốc xuất xứ và phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.
Quy trình Vận Chuyển Hàng Đi Úc tại Quận Hai Bà Trưng
– Khách hàng liên hệ đến DHL Express, nhân viên tư vấn
– Tiếp nhận đơn hàng, gửi báo giá cho khách hàng
– NHận hàng hóa, làm vận đơn, hợp đồng
– Đóng gói hàng hóa cho khách (miễn phí)
– Chuyển hàng hóa lưu kho
– Làm thủ tục thông quan cần thiết
– Vận chuyển hàng hóa
– Giao hàng và thông báo cho khách hàng
– Xử lý những sự cố nếu có
Có thể bạn quan tâm:
- DHL tại Quận Hai Bà Trưng
- Chuyển Phát Nhanh DHL ở Quận Hai Bà Trưng
- Tổng Đài DHL Tại Quận Hai Bà Trưng – Hotline DHL Tại Quận Hai Bà Trưng
- Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Quận Hai Bà Trưng
Khách hàng cần làm gì khi Vận Chuyển Hàng Đi Úc tại Quận Hai Bà Trưng qua DHL?
– Liên hệ để lên đơn hàng
– Giao hàng cho nhân viên tại nhà của bạn
– Ký xác nhận đơn hàng, nhận hợp đồng
– Ghi chính xác thông tin của người nhận: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, mã bưu chính,…
– Điền chính xác loại hàng hóa, số lượng hàng hóa
– Thanh toán chi phí vận chuyển
– Theo dõi lộ trình đơn hàng trực tuyến mọi lúc mọi nơi
Với quy trình của DHL, khách hàng vẫn vận chuyển được hàng hóa đến tay người thân mà không phải làm gì nhiều. Mọi thủ tục giấy tờ chúng tôi sẽ thực hiện cho bạn!
Bài viết liên quan
Làm sao sử dụng chuyển phát nhanh DHL tại hà nội An toàn – Chính xác
Có thể Quý khách cần tìm địa chỉ chuyển phát nhanh DHL tại Hà nội
Gửi Hàng Đi Nước Ngoài tại Huyện Thanh Trì